Sunday, December 16, 2012

Có thai rồi mới phát hiện người yêu là anh trai

Tôi tht s đang rt ri bi và mong nhn được nhng li chia s, đng viên ca các bn. Câu chuyn ca tôi là hu qu ca tình yêu và s hn thù t nhng người đi trước. Nhng người mà tôi yêu quý nên gi đây tôi va hn, va trách móc va thương s cho s phn ca mình.
 
Ảnh minh hoạ

Tôi là ng
ười con gái Hà thành, mun tri nghim cuc sng t lp nên đã ri gia đình vào Nam sinh sng. Khi đó tôi đã 27 tui. Bao nhit huyết khi ri HN cũng dn b ni nh gia đình, bn bè làm cho gc ngã. Nhiu khi mun t b đ tr v nhưng ri tôi li t nh và c gng vượt qua. Tt nhiên, trong thi gian đó tôi nhn được s đng viên, an i t anh nên tôi mi vơi bt ni bun và thích nghi vi cuc sng trong đó.
Tôi vi anh làm cùng công ty, anh là dân IT còn tôi làm bên mng Marketing. Ngay t nhng ngày tôi mi vào công ty, tôi đã được tiếp xúc và làm quen vi anh. Anh là người gc Bc, nhưng hai m con anh đã chuyn vào Nam sinh sng t khi anh còn bé. Chúng tôi nhanh chóng tr nên thân thiết và nói chuyn cũng rt hp nhau như th chúng tôi đã t quen nhau t kiếp trước. Và c như thế chúng tôi đã tr thành mt đôi t bao gi.

Nh
ng ngày tháng yêu anh, tôi đã rt hnh phúc. Mt th hnh phúc mà chưa bao gi tôi có được bi anh là mi tình đu ca tôi. Tôi đã coi m anh như m mình và cũng thường xuyên đến chơi vi bà. Bà cũng rt quý tôi, bà cũng tâm s vi tôi rng bà rt mun con dâu là người Bc và cũng không th ng được rng nơi đây con trai bà có th quen và yêu mt cô gái như tôi. Trong mi li tâm s ca bà tôi thy rõ được s chân thành và hnh phúc.
Tình yêu ca chúng tôi kéo dài được hơn mt năm thì tôi phát hin mình có bu. Khi tôi báo tin này thì anh t ra vô cùng hnh phúc và chúng tôi quyết đnh s nhanh chóng t chc l cưới. Anh và m đã bay ra Bc đ nói chuyn vi gia đình tôi.
Khi tôi còn chưa kp cm th hết nhng cm giác hân hoan, hi hp mong ch thì mi th đã thay đi hoàn toàn khi hai gia đình gp nhau. Mt kết lun mà chúng tôi chưa bao gi nghĩ ti li được hai gia đình đưa ra: đó là chúng tôi không th ly nhau, bi đơn gin, chúng tôi là anh em cùng cha khác m. Mt s gii thích qua loa mà tôi được nghe gia đình tôi k đó là trước khi ly m tôi, b tôi còn qua li vi m anh và khiến bà có bu nhưng vì không có tình cm vi bà nên b tôi nht quyết không đng ý làm đám cưới và còn ép bà phi phá thai. Và s tn ti ca anh trên đi này, b tôi cũng không h biết. Còn m anh, vì quá yêu b tôi và cũng vì hn nên bà quyết đnh gi li cái thai và chuyn đến mt nơi khác đ tránh xa s điu tiếng ca nhng người xung quanh.
Và hu qu đó gi đây chúng tôi phi gánh chu. Tôi không biết phi đi din vi anh như thế nào. Tôi vn không th chp nhn được s tht rng anh là anh trai tôi.
M yêu cu tôi phi phá b cái thai nhưng tôi vn đang rt hoang mang. Tôi tht s đang mt phương hướng, không th nghĩ được điu gì nên và không nên. Cái thai trong bng tôi đã 15 tun, tôi cn phi đưa ra quyết đnh sm, nhưng tôi không n hy hoi mt mm sng trong mình, tôi cũng không dám chc đa bé sinh ra có được bình thường hay không? Nếu nó phi mang tt sut đi thì tôi cũng không đành lòng.
Thu H
ường
________________


No comments:

Post a Comment