Wednesday, February 20, 2013

Gu làm đẹp công chúa của Taylor Swift

Cô ca sĩ xinh đẹp luôn sử dụng gam màu sáng cho phấn mắt và môi để làm nổi bật nước da trắng sáng.

Mỗi khi xuất hiện ở đâu, nàng công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift luôn thu hút sự chú ý của mọi người, không chỉ bởi tài năng mà còn ở phong cách làm đẹp ấn tượng. Từ gu trang điểm đến làm tóc, ở Taylor Swift đều toát lên vẻ nữ tính, dịu dàng khiến không ít người hâm mộ phải trầm trồ: "Ánh mắt, đôi môi ấy khiến trái tim tôi tan chảy". Cùng Ngôi Sao điểm lại một vài xì-tai make-up, làm tóc được cô công chúa nhỏ đặc biệt yêu thích trong thời gian gần đây nhé!
1. Phấn mắt màu sáng, rực rỡ
Mặc dù phong cách trang điểm mắt đơn sắc, rực rỡ không còn là xu hướng gây sốt với các bạn gái trẻ nhưng Taylor lại rất yêu thích kiểu make-up này. Tuy nhiên, cô đã biết tiết giảm sự chói lóa của màu sắc bằng cách tạo ra vệt màu chuyển đổi từ nhạt đến đậm trên bầu mí mắt. Bằng cách này, Taylor không bị lòe loạt mà đôi mắt trở thành điểm nhấn rất tinh tế.


2. Lông mi giả có chiều dài tăng dần




Kiểu dáng lông mi này tạo cho Taylor phong cách cổ điển của thập niên 60 và hợp nhất khi kết hợp cùng phong cách kẻ mắt mèo. Ưu điểm của nó là khiến cho đôi mắt long lanh và quyến rũ hơn nhưng vì phần đuôi lông mi khá dài nên những bạn gái có dáng mắt nhỏ, dài, không nên sử dụng loại này.


3. Son màu rực rỡ




Với ưu điểm là nước da trắng sáng, có lẽ không màu son nào có thể làm khó cho Taylor. Tuy nhiên, cô đặc biệt yêu thích những gam màu nổi bật, tươi sáng như hồng cánh sen, hồng đào và các sắc độ khác nhau của màu đỏ.
4. Trang điểm mắt màu tự nhiên (Neutral)
Tại các lễ trao giải quan trọng, người ta thường thấy Taylor xuất hiện với phong cách trang điểm đậm kiểu cổ điển nhưng trong các sự kiện đơn thuần, "cô công chúa" chỉ make-up nhẹ nhàng và nhấn vào đường kẻ viền mí dài, sắc lẹm.
Bên cạnh gu trang điểm điệu đà, Taylor Swift còn thường xuyên thay đổi kiểu tóc, từ xoăn lợn sóng, tóc búi đến tóc ép thẳng mượt và sử dụng phụ kiện bohemian. Xem thêm phong cách tóc của Taylor tại đây.

_______________



No comments:

Post a Comment