Monday, December 17, 2012

6 sự thật đáng ngạc nhiên về ‘chuyện ấy’

Các cuộc khảo sát đã mang lại nhiều kết quả đáng ngạc nhiên về thói quen, suy nghĩ và tác động của ngoại cảnh đến chuyện phòng the. Hãy cùng tìm hiểu những sự thật dưới đây:

1. Màu sắc ảnh hưởng đến chuyện "yêu"

Một căn phòng có màu sắc như thế nào sẽ giúp bạn có cảm giác muốn “yêu” hơn? Tiết lộ rằng nam giới ở trong căn phòng có màu tím thường “yêu” nhiều hơn gấp gần 2 lần so với nam giới ở trong căn phòng màu xanh hay xám.

Màu đỏ nóng cũng được đánh giá cao. Một sự thật khác cũng gây ngạc nhiên không kém đó là những cặp đôi sử dụng khăn trải giường bằng lụa cũng có tần suất “yêu” gấp đôi so với những cặp đôi khác dùng chất liệu bằng cotton hay ni-lông, trung bình khoảng 4,25 lần/tuần.

2. Sex trong tư tưởng
Nghiên cứu của trường Đại học
Amsterdam đã phát hiện ra rằng khi chúng ta nghĩ đến tình dục, cơ thể sẽ giải phóng các hóc-môn có khả năng giúp chúng ta tập trung tốt hơn. Họ đã kiểm tra các giả thiết bằng một loạt các bài tập thử thách trí óc cũng như các bài kiểm tra thông thường và biết rằng những người nghĩ đến sex có kết quả cao hơn những người còn lại.

vochong_vuive.jpg
Ảnh minh hoạ

3. Người nước nào có tần suất “yêu” cao nhất?

Một khảo sát của hãng Durex với hơn 26.000 người về thói quen tình dục đã cho thấy những người tham gia đến từ nước
AnhMỹ có tần suất “yêu” thấp nhất, dẫn đầu là Hy Lạp, tiếp theo là BraxinNga. Canada
Nhật Bản cùng đứng cuối bảng khảo sát.
4. Thời gian bao lâu cho cuộc “yêu”

Theo cuộc khảo sát trên 1.000 nam giới được hỏi họ muốn cuộc “yêu” kéo dài trong bao lâu, không tính thời gian cho màn dạo đầu và không kể đến cảm xúc của đối tác. Kết quả cho thấy phần lớn nam giới cho biết họ hài lòng với cuộc yêu kéo dài khoảng 15 - 30 phút, 30 người nói rằng họ chỉ muốn cuộc yêu dưới 5 phút và 1/5 muốn cuộc yêu có thể kéo dài hàng giờ.

5. Tình dục, giấc ngủ hay xe cộ?

Theo một khảo sát trên hàng nghìn người Mỹ trưởng thành, 6/10 nam giới cho biết họ muốn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn là “yêu” và gần 8/10 phụ nữ có suy nghĩ tương tự. 65% người được hỏi ý kiến cho rằng họ thà nhịn “yêu” còn hơn là không được lái xe. Bạn nghĩ sao về điều này?

6. Tình dục tăng khi kinh tế suy giảm

Theo các nhà khoa học từ Đại học Kansas, ham muốn tình dục có xu hướng tăng vọt trong thời kì suy thoái kinh tế và đồng thời với việc không chung thủy với nửa kia của mình. Điều này được lí giải rằng đó là hành động bản năng do tác động từ môi trường xung quanh với khao khát được tái khẳng định lại bản thân nảy sinh do bản năng duy trì nòi giống. Đây cũng là một phương tiện giải trí không tốn kém trong thời buổi thắt lưng buộc bụng. Ngoài ra, mọi người đều cho rằng khi mọi việc trở nên khó khăn, phòng ngủ chính là nơi tuyệt vời nhất.

Theo Tiền phong
____________________


No comments:

Post a Comment