Friday, March 8, 2013

Bị sư tử xé xác khi đang làm 'chuyện ấy'

Một người phụ nữ ở phía bắc Zimbabwe đã bị một con sư tử tấn công đến chết khi đang làm 'chuyện ấy' với bạn trai trong bụi rậm.

Bạn trai của cô đã may mắn vùng chạy thoát trong tình trạng không mảnh vai che thân để cầu cứu sự giúp đỡ. Tuy nhiên, khi nhà chức trách tới nơi, do vết thương quá nặng nên cô gái đã qua đời. Cô Sharai Mawera là một công nhân còn bạn trai cô là một ngư dân. Hai người hẹn nhau ở địa điểm lãng mạn ưa thích ở trong rừng rậm và cùng nhau tâm sự.
Con sư tử đã tấn công cô gái khi hai người đang ân ái. Ảnh: The Sun.
Con sư tử đã tấn công cô gái khi hai người đang ân ái. (Ảnh: The Sun)

Một nhân chứng kể lại, khi họ đang làm "chuyện ấy" thì đột nhiên con sư tử từ phía sau gầm lên và nhào tới khiến cả hai không kịp trở tay. Chàng trai đã may mắn chạy thoát được một quãng nhưng cô gái chạy theo không kịp và đã bị mãnh thú xé xác.
Ngay sau đó, cảnh sát và các cán bộ kiểm lâm đã có mặt ở hiện trường. Họ cho biết, cổ và bụng của Sharai bị thương nghiêm trọng và mất nhiều máu dẫn đến tử vong.
Theo The Sun, các nhà chức trách địa phương đã phát động một cuộc truy tìm con sư tử để tránh những thảm kịch tương tự. Cuối tuần trước, xác một người đàn ông cũng được tìm thấy ở ngoại ô thành phố sau khi anh này được báo mất tích. Người ta cho rằng thủ phạm của cả hai tai nạn đều do một con sư tử gây ra. Ở cả hai vụ việc, thi thể nạn nhân đều chỉ bị cắn xé chứ con sư tử không hề ăn thịt.


No comments:

Post a Comment